ยินดีต้อนรับทุกท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมชมน่ะคัฟ ที่นี่รวมความบันเทิงทุกรูปแบบโหลดหนังดูหนังฟังเพลงเล่นGame อัพเดตทุกวันน่ะคัฟ
เวปนี้ไม่แนะนำให้ใช้ IE เล่นเนื่องจากการแสดงผลที่ผิดพลาด แนะนำให้ใช้ Firefoxหรือ google chrome ดีกว่าคัฟ
ต้องการDownload firefox/google chrome คลิ๊กที่นี่
วิธีดูหนังออนไลน์โดยไม่สะดุด
1.ให้กดเล่น1ครั้งแล้ว หยุด กดเล่นอีก1ครั้ง แล้วหยุดอีก

2.ให้สังเกตุตามรูปตรงด้านซ้ายล่างให้รอจนแถบสีแดงมันเลยจุดสีขาวไปซัก1-2นิ้วแล้ว

จึงค่อยกดเล่นคราวนี้ก้อไม่สะดุดแล้ว อิอิ แล้วถ้าจะให้ดีก้อให้เราทำแบบนี้กับหนังตอนต่อไป

ที่จะดูไว้ล่วงหน้าก่อนเลยก้อได้

โดยเปิดอีกแท็ปขึ้นมาแล้วทำตามข้อ1ทิ้งไว้เลย




วิธีดูหนัง videobb

เวป videobb เขาจะจำกัดการดูของเราต่อวันไว้ ถ้าเมื่อไหร่ต่อวันเราดูเกินชมที่เขากำหนด เขาจะให้เราอัพเดตเป็นพรีเมี่ยม

ประมาณว่าเสียเงินอะน่ะ ถ้าเราไม่ซื้อพรีเมี่ยมของเขา ก้อดูต่อไม่ได้ ต้องรอครบ24ชมถึงดูได้ใหม่ คราวนี้ลองดูวิธีแก้ไข

เมื่อไหร่ก้อตามที่ดูหนังไม่ได้ให้ ปิดmodemแล้วเปิดใหม่เพื่อเป็นการรี ip เครื่องเนื่องจากเวป videobb จะตรวจจับและจำค่า

ipเครื่องไว้นั้นเอง พอเรารี ipใหม่ก้อเข้าไปดูได้แว้ว....ดูหนังกันให้สนุกน่ะคัฟ

กด+1หรือถูกใจเพื่อเป็นกำลังใจด้วยน่ะคัฟขอบคุณคัฟ
IP
Free counters